Một vài mẹo bổ ích để đạp xe đạp hiệu quả hơn

Đăng bởi Phương Phương vào lúc 14/01/2021

Luyện tập đạp xe trên con đường bạn đi làm.

Kết hợp một số bài tập vào chuyến đi của bạn: sau khi đạp khởi động nhẹ nhàng khoảng 10 phút, tiếp đó bạn đạp xe liên tục và hết sức trong vòng 20 phút, cuối cùng đạp nhẹ nhàng trong 10 phút đẻe hạ nhiệt.Việc này sẽ giúp bạn luyện tập một cách hiệu quả nhất

Luyện tập trước khi ăn sáng.

Đạp xe trong khoảng từ 30 đến 60 phút trước khi ăn sáng là một cách tuyệt vời để đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát cân nặng của bạn.. Đây là phương pháp đã được thử nghiệm và đạt hiệu quả.

Ngồi trên một của bóng hơi thăng bằng khi làm việc: điều này sẽ giúp bạn cải thiện tư thế và thể lực rất tốt. Lợi ích khác là bạn suy nghĩ và ý thức được rằng bạn đang tập trung với công việc của mình chứ không phải tập thăng bằng còn cơ thể bạn sẽ tự tập trung vào việc giữ thăng bằng. Đây cũng là một hình thức luyện tập giúp bạn đạp xe tốt hơn.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Hotline Facebook Chat Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Bike2School - Hệ thống bán lẻ xe đạp
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn