Climber 2.0 là mẫu xe đạp đua mới của hãng xe đạp TrinX với thiết kế tinh tế, cấu hình ổn định, hiệu suất cao, đem đến trải nghiệm lái xe mượt mà và thú vị.
Khung hợp kim Trinx hàn mịn 700C
Được chế tác từ hợp kim TRINX hàn mịn 700C, khung xe không chỉ nhẹ nhàng mà còn có độ cứng cần thiết để tối đa hóa hiệu suất truyền động. Thiết kế khung hợp kim giúp giảm thiểu trọng lượng tổng thể của xe, khiến cho TrinX Climber 2.0 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những cung đường đua dài.
Bộ chuyển động SHIMANO CLARIS mượt mà
Trang bị đầy đủ bộ chuyển động SHIMANO CLARIS, từ cần số ST-R2000 với cáp ẩn đến derailleur trước FD-R2000 và cùi đề sau RD-R2000, đảm bảo sự chuyển số mượt mà và đáng tin cậy. SHIMANO CLARIS nổi tiếng với khả năng hoạt động ổn định và ít bảo dưỡng, mang lại cho người sử dụng cảm giác lái xe đạc và tinh tế.
TrinX Climber 2.0 được trang bị phanh kéo bên hợp kim, cung cấp khả năng phanh mạnh mẽ và đáng tin cậy trong mọi điều kiện thời tiết. Xích KMC Z8.1 được biết đến với độ bền cao, đảm bảo truyền động mượt mà và hiệu quả.
Lốp CST C-1406 700*25C bám đường tốt
Với vành hợp kim TRINX và lốp ngoài CST C-1406 700*25C, bộ bánh xe này đảm bảo độ bám đường tuyệt vời và khả năng chịu lực tốt, giúp tăng cường sự an toàn và ổn định khi đua ở tốc độ cao. Đĩa trước hợp kim PROWHEEL 42/52T170L cung cấp phạm vi truyền động rộng, phù hợp với mọi loại hình địa hình từ bằng phẳng đến dốc cao. Hub vòng bi kín đường
hợp kim giúp giảm ma sát, tăng hiệu suất quay của bánh xe.
Yên SR Sport và cốt yên hợp kim TRINX đều được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và hiệu suất, giúp người đua có thể duy trì tư thế tốt nhất trong suốt quãng đường.
Ghi đông hợp kim Trinx không chỉ nhẹ mà còn cung cấp độ cứng cáp cần thiết, dễ dàng kiểm soát xe ở tốc độ cao và trong các tình huống đua khắc nghiệt. Thiết kế này cũng hỗ trợ tốt cho việc điều chỉnh tư thế lái, từ đó tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu mệt mỏi.