Twitter GRAVEL G3 MOSSO là mẫu xe đạp đua được phát triển dành riêng cho những người dùng yêu thích khám phá, yêu cầu cao về hiệu năng, trọng lượng và tính linh hoạt trên nhiều địa hình. Xe được trang bị group SRAM Rival 2x11 Speed chính hãng từ Mỹ, kết hợp cùng khung nhôm Mosso G3 hợp kim 7005 siêu nhẹ và phuộc carbon trục TA, tạo nên một chiếc xe đạp thể thao toàn diện trong tầm giá.
Bộ truyền động SRAM RIVAL 2x11 – Chuẩn Mỹ, đẳng cấp thể thao
Toàn bộ bộ truyền động đến từ thương hiệu SRAM (Mỹ) dòng RIVAL cao cấp. Đây là dòng groupset được đánh giá cao về hiệu suất và độ bền trong phân khúc cao cấp.
Cấu hình nổi bật
Khung xe sử dụng chất liệu hợp kim 7005 High Strength – siêu nhẹ, bền bỉ, đặc biệt được xử lý công nghệ cao để loại bỏ hoàn toàn mối hàn, mang lại tính thẩm mỹ cao và cảm giác liền mạch. Dây âm sườn 100% giúp tăng tính khí động học và gọn gàng hơn khi vận hành. Sản phẩm đạt chuẩn thi đấu UCI, cho phép tham gia các giải đua chính thống. Phần càng trước được làm từ carbon nguyên khối, tích hợp trục Thru-Axle (TA) – công nghệ phổ biến trên các dòng xe gravel cao cấp giúp giảm hiện tượng xoắn trục khi vận hành ở tốc độ cao, tăng cường độ cứng và cải thiện độ ổn định của bánh xe khi xử lý địa hình.
Hệ thống phanh đĩa cơ dầu hiệu quả
GRAVEL G3 MOSSO sử dụng phanh đĩa cơ dầu Retrospec, kết hợp kéo cáp nhưng có bộ ép dầu giúp tăng lực hãm. Hệ thống này vừa dễ bảo dưỡng như phanh cơ, vừa cho lực phanh mạnh và ổn định như phanh dầu – lý tưởng cho địa hình hỗn hợp.
Phụ tùng cao cấp - Cho trải nghiệm tối ưu
Vành nhôm Retrospec 2 lớp, bản cao 3.5cm tăng tính khí động học.
Moay ơ bạc đạn (2 trước, 4 sau) với cối nổ thể thao và trục TA giúp xe lăn mượt, bền bỉ. Lốp Innova-Pro Atria 700x38C rộng và êm ái – hỗ trợ đạp đường dài, đường đá sỏi mà vẫn thoải mái. Ghi đông Twitter bản dẹt loe rộng (trên 45cm, dưới 50cm) – kiểm soát tốt, tư thế lái linh hoạt hơn khi off-road. Cọc yên carbon bản tròn kết hợp yên da thể thao có rãnh giữa – êm ái, thông thoáng khi đạp lâu.
Khung | Nhôm Mosso G3 hợp kim 7005 High Strength siêu nhẹ, không mối hàn, dây âm sườn 100%, chuẩn UCI. |
Lốp | Innova-Pro Atria 700x38C |
Càng | Carbon, trục TA (Thru-axle) |
Bộ chuyển động | SRAM RIVAL 2x11 Speed (Mỹ) |
Tay lắc | SRAM RIVAL 2x11 Speed (tích hợp tay phanh) |
Gạt đĩa | SRAM RIVAL 2 Speed |
Củ đề | SRAM RIVAL 11 Speed |
Đùi đĩa | Retrospec DRA trục rỗng, 2 tầng 34/50T, đĩa có thể thay rời |
Líp | Sugek 11 tầng, 11-30T |
Xích | SUMC 11 Speed |
Trục giữa | Trục rỗng bạc đạn BB vặn |
Phanh | Phanh đĩa cơ dầu (kéo cáp, ép dầu) Retrospec, đĩa phanh 160mm |
Vành | Retrospec nhôm 2 lớp, bản cao 3.5cm |
Moay ơ | etrospec nhôm, bạc đạn (2 trước, 4 sau), cối nổ, trục TA (Thru-axle) |
Ghi đông | Nhôm Twitter bản dẹt, loe rộng (phần trên 45cm, phần dưới 50cm) |
Size | 47/50 |
Chiều cao phù hợp xe | Từ 1m55 |
Xuất xứ | Trung Quốc |